Notice: Trying to get property of non-object in /home/brecordp/public_html/application/modules/admin/plugins/AccessCheck.php on line 21

MIỀN BẮC : 04 625 41669

MIỀN NAM : 028 3775 1828

Đang online:
Notice: A session had already been started - ignoring session_start() in /home/brecordp/public_html/application/modules/default/views/scripts/render/online.phtml on line 3
3
Truy cập :

Người nổi tiếng
B Netmums
Phù hợp với người mẹ

B – Phù hợp với người mẹ

Không thể thay thế cho một chế độ ăn uống đầy đủ và lối sống lành mạnh, nhưng bạn có biết …?

-
Sử dụng nhiều trái cây sẽ giúp đáp ứng một phần nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Tránh những căng thẳng thường gặp phải trong cuộc sống.

- Việc tốt nhất là nên bổ sung một lượng nước trái cây cho cơ thể hàng ngày. Tin tốt lành là các loại hạt, trái cây khô, đậu nướng và rau đông lạnh tất cả các tính.

- Khi bắt đầu tập thể dục, bạn nên bắt đầu từ từ với các bài tập nhẹ nhàng - nó làm cho bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều để đạt được mục tiêu của bạn và thấy những cải thiện nếu bạn làm điều đó một cách thường xuyên hơn, trở thành một thói quen tốt.

- Hâm nóng lên và làm mát xuống các bài tập là quan trọng, mặc dù đối với họ có vẻ dễ dàng. Họ sẽ giúp giảm độ căng cứng, đặc biệt là khi bạn bắt đầu. Nếu bạn cảm thấy căng cứng, cố gắng làm nhẹ nhàng để không làm đau các cơ bắp. Nếu nó bắt đầu làm tổn thương, hãy dừng lại!

- Nếu bạn không thời gian để tới phòng tập thể dục, hãy cố gắng xây dựng thói quen tập thể dục của bạn. Bằng một số biện pháp như đi bộ đến các cửa hàng có thể mất năm phút nữa, nhưng những lợi ích bạn sẽ đạt được nhiều hơn sẽ bù đắp cho năm phút dành đi bộ đó. Tốc độ hoàn hảo là không phải khi bạn hết hơi nhưng phải suy nghĩ về hơi thở của bạn để nói chuyện.

- Nếu bạn thích điều gì đó, thực hiện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tìm một người bạn cùng tập và chọn một bài tập mà bạn thích, cho dù đó là Zumba hoặc đi bộ một con chó.

- Giấc ngủ là rất quan trọng. Mẹ của bạn có thể nói điều đó với bạn, "đó là khoảng một giờ trước khi đến nửa đêm". Thời gian ngủ tốt nhất là 8 giờ trong ngày. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi ngủ, hãy cố gắng tập thể dục trong ngày, giảm sử dụng caffein trong các sản phẩm như trà, cà phê và sô cô la. Tạo lập một thói quen tốt trước khi đi ngủ, mọi người thường tìm đọc sách là một cách rất tốt để bạn có giấc ngủ sâu.

- Rượu có thể giúp bạn ngủ thiếp đi nhưng sẽ dẫn đến việc bạn thức dậy vào ban đêm và cảm giác buồn ngủ vào buổi sáng. Nó cũng có rất nhiều calo và chắc chắn tác động không tốt đến hiệu suất hoạt động thể thao của bạn.

- Nếu bạn đã bỏ lỡ một số giấc ngủ, giấc ngủ trưa thực sự giúp ích cho bạn tĩnh táo làm việc. Mười phút là lý tưởng để giữ sức khỏe cho bạn hoạt động trong ngày. Không nên dành nhiều thời gian hơn nữa vì có thể làm cho bạn rơi vào một giấc ngủ sâu khi đó bạn cần nhiều thời gian hơn để phục hồi và nó có thể ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ ban đêm của bạn.

- Nếu bạn hoặc một thành viên của gia đình đã bị bệnh thì không nên vội vàng trở lại tập luyện. Nên nghỉ ngơi và uống nhiều nước. Quay trở lại quá sớm để tập thể dục có thể làm cho sự phục hồi thậm chí lâu hơn.

- Nghiên cứu cho thấy, bữa ăn rất quan trọng để giữ năng lượng của bạn, bạn không nên vì 5 phút có lợi thế trước người khác mà bỏ qua bữa ăn của mình. Bạn sẽ bị thua thiệt trong thời gian dài.

- Cứ 50 phút học tập hoặc làm việc thì tốt nhất là dành 10 phút nghỉ ngơi. Trong những 10 phút này nên di chuyển ra khỏi khu vực nghiên cứu và làm điều gì đó khác nhau như vận động cơ thể.

Copyright by Assopharma
Chính sách bảo mật 2013 Assopharma