Notice: Trying to get property of non-object in /home/brecordp/public_html/application/modules/admin/plugins/AccessCheck.php on line 21
Thực đơn ít béo cho Giáng Sinh

MIỀN BẮC : 04 625 41669

MIỀN NAM : 028 3775 1828

Đang online:
Notice: A session had already been started - ignoring session_start() in /home/brecordp/public_html/application/modules/default/views/scripts/render/online.phtml on line 3
2
Truy cập :

TIN TỨC

Thực đơn ít béo cho Giáng Sinh


1. Rượu táo 
 
Hãy khai vị với một chút rượu táo được pha chế từ đường đỏ, lá đinh hương và quế mang mang hương vị cổ điển của ngày lễ Giáng Sinh mà chỉ chứa 200 calo cho mỗi cốc.
 
2. Đùi lợn xông khói sốt quả mâm xôi
 
thực đơn ít béo cho giáng sinh
 
Nước sốt cho món này là sự kết hợp hài hoà giữa vị hăng cay của mù tạt Dijon và vị chua chua của quả mâm xôi. So với món đùi lợn truyền thống thì món này chỉ chứa 1/10 lượng natri.
 
3. Đỗ xanh xào
 
Chỉ với chút dầu oliu, giấm thơm, cây ngải giấm, và đỗ xanh bạn đã có thể chế biến ngay món ăn này mà chỉ chứa 50 calo. Đỗ xào sẽ rất ngon khi ăn kèm với đùi lợn sốt.
 
4. Khoai tây nghiền tỏi
 
Một lượng nhỏ bơ và sữa đủ là đủ, tuy nhiên thêm một chút tỏi làm món ăn trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, món ăn này còn giữ nguyên vỏ của khoai tây vì vậy bạn sẽ nạp vào cơ thể một lượng chất xơ rất tốt cho cơ thể.
 
5. Bánh pudding socola quế sốt quả mâm xôi
 

Lòng trắng trứng giảm hàm lượng cholesterol còn sữa ít béo có trong thành phần lại loại bỏ chất béo trong cơ thể. Quế và đường mang lại vị ngọt cay dịu nhẹ cho socola. Quả mâm xôi thì cung cấp thêm chất xơ và các chất chống oxy hoá tốt cho tim mạch.


Các nội dung khác

Copyright by Assopharma
Chính sách bảo mật 2013 Assopharma